5 bài tập yoga giảm cân cho bạn vòng eo con ong lý tưởng

Yoga từ xưa đã là phương pháp giảm cân được nhiều người lựa chọn bởi những hiệu quả đem lại từ việc này, không chỉ giúp giảm cân khoa học mà còn tăng sức dẻo dai cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn tập không đúng tư thế thì bài toán giảm cân sẽ lại trở về vạch xuất phát. Cùng tìm hiểu bài tập yoga giảm cân hiệu quả nhé.

  1.  Bài tập tư thế rắn hổ mang

Với bài tập yoga giảm cân này, bạn cần phải nằm sấp, chân và hông áp sát xuống đất, mu bàn chân duỗi thẳng, 2 tay chống sàn, bàn tay để thả lỏng, khuỷu tay để tự nhiên. Bắt đầu bài tập, bạn cần chống tay xuống sàn, đẩy từ từ cả phần thân trên ( từ hông hắt lên ) lên cao, dồn trongjt âm về 2 phía 2 bàn tay, ngực ướn, đầu ngửa cổ ra sau. Giữ trong vòng 1 phút, hít thở thật sâu rồi lại đưa cơ thể về tư thế ban đầu.

Yoga giảm cân 1

Bạn cần duy trì lại động tác này khoảng từ 10 đến 15 lần để đạt hiệu quả. Bài tập này có tác dụng mang lại vòng 3 thon gọn và vòng 2 săn chắc.

  2.  Bài tập tư thế cánh cung

Yoga giảm cân 2

Với động tác yoga giảm cân này, bạn cần phải nằm sấp, sau đó nâng nhẹ 2 chân lên rồi từ từ vòng 2 tay ra sau nắm lấy 2 đầu bàn chân, nâng cơ thể lên tạo thành hình cánh cung.  đồng thời hít thở thật sâu, vươn người hết cỡ, cổ ưỡn ra sau, hướng về phía mũi chân. Bạn cần giữ nguyên tư thế đó và đếm từ 1 đến 10 rồi thả lỏng cơ thể ra và lặp lại 5 lần mỗi ngày.

  3.  Bài tập tư thế chiến binh

Yoga giảm cân 3

Bài tập tư thế chiến binh là một bài tập giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Cách tập luyện rất đơn giản, bạn chỉ cần đứng thẳng người, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay đưa ngang rộng bằng vai, hạ thấp đầu gối bên phải xuống, đầu gối phải giữ thẳng, hạ trọng tâm người về phía gối trai, giữ nguyên tư thế trong vòng từ 5 đến 10 phút rồi đổi bên. Hít thở nhẹ nhàng, mặt hướng thẳng về phía trước.

  4.  Bài tập tư thế kiểu thuyền
Yoga giảm cân 4

Với bài tập yoga giảm cân này, bạn cần phải nằm ngửa trên thảm, 2 chân 2 tay duổi thẳng. Sau đó, bạn tiến hành đưa 2 chân từ từ lên chếch so với mặt đất 45 độ, 2 mũi chân chạm vào nhau. Đồng thời phần thân nhẹ nhàng nâng dần lên, 2 tay song song trước mặt, hướng về mũi chân, giữ trong vòng 5 phút. Bạn cần tập trung ý thức vào vùng bụng, hít thở đều.

  5.  Bài tập tư thế kiểu ưỡn ngực

Đây là một trong những bài tập đơn giản mà hiệu quả của phương pháp yoga giảm cân. Bạn cần nằm ngửa, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay. Sau đó từ từ lấy sức chống 2 tay ngược ra sau và nâng người lên khỏi mặt đất đến khi 2 tay thẳng, 2 gót chân vẫn chạm đất. đồng thời, mông đẩy lên cao theo người, cằm hướng về phía trần nhà, cố gắng để cơ thể tạo thành một đường thẳng, giữ nguyên trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, hạ mông xuống, để người trở về tư thế cân bằng, thực hiện lặp lại 10 lần.

Yoga giảm cân 5

Ngoài những cách giảm cân trên, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo bụng Body Tide, đang được đánh giá là công nghệ giảm mỡ ưu việt hàng đầu hiện nay với những thế mạnh: giảm mỡ đến 95% không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối, không mất thời gian nghỉ dưỡng…

Đi đầu trong việc ứng dụng và chuyển giao thành công công nghệ này là viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab.