Tuyệt chiêu những cách giảm mỡ đùi và mông nhanh nhất

Không chỉ bụng và phần hông và đùi cũng là những vùng dễ bị mỡ tích tụ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Cùng tìm cho mình cách giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng, hiệu quả nhất nhé. Bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng.

Các bài tập thể giục giảm mỡ đùi và mông

Động tác đứng trên 2 mũi chân: Đây là một bài tập giúp giảm mỡ đùi và mông nhanh và thực sư đơn giản và hiệu quả. Với bài tập này, bạn cần mở rộng 2 chân bằng vai, thẳng lưng, sau đó từ từ kiễng 2 chân lên, đứng bằng mũi chân, rồi từ từ trùng 2 đầu gối, cong mông ra sau sau cho đầu gối vuông góc với mặt đất, mắt nhìn thẳng. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 2 phút rồi lại trở về tư thế ban đầu, lặp đi lặp lại động tác.

giảm mỡ đùi và mông nhanh

Động tác cúi người về phía trước: Bắt đầu bài tập giảm mỡ đùi và mông nhanh này, bạn cần đứng ở tư thế 2 chân dang ngang vai, 2 tay thả lỏng tự nhiên. Sau đó cúi người xuống, mặt vẫn để thẳng, mắt nhìn ra xa, 2 tay chống xuống đất, đầu gối giữ thẳng, trọng tâm dồn vào 2 chân chứ không dồn vào 2 tay. Giữ nguyên tư thế này trong vòng 10 phút.

Động tác đá bóng: Đây cũng là cách giảm giảm cân nhanh trong 1 tuần bạn nên áp dụng. Bạn cũng đứng ở tư thế chuẩn bị như 2 bài tập trên. Sau đó đưa 1 chân chêch so với mặt đất 30 độ, mũi chân chếch ra phía má ngoài, đầu gối vuông với mặt đất, tay cùng bên với chân đưa ra sau, tay ngược bên với chân vung mạnh về phía trước ngực, sau đó đổi ngược bên. Sự cử động qua lại của đôi chân sẽ làm cho phần đùi và mông hoạt động liên tục, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Hạn chế ngồi nhiều

giảm mỡ đùi và mông nhanh

Ngồi cũng là một lý do chính khiến mỡ tích tụ, tạo thành mỡ thừa, nhất là đối với dân văn phòng, tính chất công việc phải ngồi nhiều. Một chế độ ăn nhiều chất béo, đồ ăn nhanh sẽ khiến lượng chất béo dư thừa, tích tụ lại ở bụng, mông và đùi. Bởi vậy, cách giảm mỡ đùi và mông nhanh là sau khi ăn bạn nên vận động đi lại nhẹ nhàng rồi mới ngồi nghỉ lại. Ăn xong nằm ngay không chỉ làm tích mỡ mà còn có hại cho sức khỏe, khiến đau dạ dày.

Tránh xa các đồ ăn nhiều dầu mỡ

Cánh gà rán, phồng tôm, bơ, xúc xích, … là những đồ ăn chưa nhiều dầu mớ có hại cho cở thể bạn hãy tránh xa. Những chất béo dư thừa có hại này sẽ không được phân hủy mà tích tụ lại ở mông và đùi, hình thành mỡ khó đùi, mông. Bạn hãy rời xa những món ăn này. Thay vào đó bổ sung cho mình chế độ ăn nhiều chất xơ, các thực phẩm chứa hàm lượng omega 3 cao, vừa đủ dinh dưỡng mà không lo tăng cân.Bên cạnh đó, cách để giảm mỡ đùi và mông nhanh theo là công nghệ giảm béo đùi Body Tide.

giảm mỡ đùi và mông nhanh với body tide

Body Tide là công nghệ giảm mỡ ưu việt nhất hiện nay, vượt qua mọi thế hệ máy giảm mỡ cũ, giúp loại bỏ đến 95% lượng mỡ thừa ở mông, bụng, đùi chỉ với 1 lần duy nhất, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, an toàn tuyệt đối. Công nghệ hàng đầu này hiện đang chỉ có duy nhất tại viện chăm sóc da Dr.Spiller Skinlab.